1. Mục đích

       Giúp cho người lao động chưa có việc làm tìm kiếm được việc làm; việc làm chưa ổn định, hiệu quả thấp tìm kiếm được việc làm mới; người lao động đi làm việc tại các khu công nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 trở về địa phương có việc làm mới, ổn định mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Đồng thời, giúp cho các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, ngoài nước tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng để bổ sung đáp ứng nhu cầu chiến lược phát triển kinh doanh của đơn vị góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

       Tạo điều kiện cho người lao động được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm việc làm và nộp Hồ sơ trực tiếp tới các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thông qua hoạt động tư vấn tuyển chọn trực tiếp tại hội nghị.  

2. Yêu cầu

        Nội dung tuyên truyền đảm bảo trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với đối tượng tuyền truyền. Cán bộ tư vấn, tuyên truyền nắm chắc các quy định của pháp luật, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về việc làm.

3. Nội dung

       - Thông tin về nhu cầu thị trường lao động, tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trong, ngoài nước; tuyên truyền về chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động khi được vào làm việc tại các doanh nghiệp.

      - Trực tiếp tuyển dụng lao động vào làm việc tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn may Tinh Lợi tỉnh Hải Dương.

4. Đối tượng

       Nam, Nữ tuổi từ 18 đến 45, học hết tiểu học trở lên (Ưu tiên lao động nữ) mỗi điểm tổ chức hội nghị tối thiểu có từ 50 lao động tham gia trở lên.

5. Thời gian, địa điểm: 

     - Thời gian: từ ngày 14/06 đến hết ngày 16/06/2022 (1/2 ngày/01 xã).

      - Địa điểm: 06 xã trên địa bàn huyện Yên Châu ( các xã cụ thể do Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện bố trí lựa chọn)

TẢI XEM NỘI DUNG CHI TIẾT TẠI ĐÂY ke-hoach-to-chuc-hoi-nghi-huyen-yen-chau-2022.doc

Mọi chi tiết liên hệ;

Trung tâm Dịch vụ việc làm Sơn La tổ 5, phường Chiềng Sinh,thành phố Sơn La

- ĐT: 0212.3873.131; 0212.3774.659

- Website: http://vieclamsonla.net,

- facebook.com: dịch vụ việc làm sơn la.

- gmail: vieclamsonla26@gmail.com